Khởi tố vụ án “Chiếm đoạt chất ma túy” xảy ra tại Chi cục Thi hành án quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

15/08/2017 05:28

(kiemsat.vn)
Ngày 14/8/2017, Cơ quan điều tra VKSNDTC đã ra Quyết định khởi tố vụ án về tội “Chiếm đoạt chất ma túy” theo quy định tại Điều 194 BLHS xảy ra tại Chi cục THADS huyện Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Căn cứ kết quả điều tra, xác minh tố giác, tin báo về tội phạm xác định: Trong thời gian Tăng Phước Duy làm nhiệm vụ Thủ kho của Chi cục Thi hành án dân sự quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, đã nhận tang vật là chất ma túy của một số vụ án hình sự do Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ninh Kiều chuyển đến nhưng không báo cáo lãnh đạo và không làm thủ tục nhập kho.

Ảnh minh họa (Internet)

Năm 2016, Duy đem số ma túy trên về phòng trọ của Duy ở số 357A/14, khu vực Bình Nhựt, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ cất giấu.

Sau đó, phòng trọ của Duy được đối tượng Nguyễn Thanh Tâm thuê để ở, quá trình sinh hoạt Tâm đã phát hiện số tang vật do Duy cất giấu là ma túy nên đã đem đi tiêu thụ và bị bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ./.

P.V

Lái xe “phê” ma tuý, có được coi là người mắc bệnh tâm thần?

(Kiemsat.vn) - Pháp luật hiện hành không coi người bị “ngáo đá” là người mắc bệnh tâm thần do họ đã chủ động sử dụng ma túy. Bên cạnh đó, BLHS cũng không quy định tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự đối với người phạm tội trong tình trạng say rượu, có sử dụng ma túy hoặc chất kích thích mạnh khác.

Gia đình trong cuộc chiến chống ma tuý

(Kiemsat.vn) - Gia đình là một trong những yếu tố nền tảng trong cuộc chiến chống lại tội phạm ma tuý, đang ngày một gia tăng theo chiều hướng phức tạp hiện nay.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang