Khai trương Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát quân sự Trung ương

18/09/2018 23:30

(kiemsat.vn)
Sáng 18/9, Viện kiểm sát quân sự Trung ương tổ chức Lễ khai trương Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát quân sự Trung ương. Buổi Lễ được truyền trực tuyến tới điểm cầu của tất cả các Viện kiểm sát quân sự.

Dự và chỉ đạo buổi lễ có các đồng chí Phó Viện trưởng VKS quân sự Trung ương: Thiếu tướng Tạ Quang Khải, Đại tá Nguyễn Trung Hưng; cùng lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Điều tra viên và cán bộ, nhân viên thuộc các Viện kiểm sát quân sự toàn quân.

Giao diện Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát quân sự Trung ương

Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát quân sự Trung ương sẽ là đầu mối kết nối, cung cấp thông tin chính thức về chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước; quy định của Quân đội và ngành Kiểm sát nhân dân; chức năng, nhiệm vụ và hoạt động của Viện kiểm sát quân sự các cấp... qua mạng máy tính quân sự với tên miền là: kiemsat.bqp. Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát quân sự Trung ương truyền tải thông tin bằng các hình thức: Văn bản, âm thanh, hình ảnh, video, đồ họa với ngôn ngữ là tiếng Việt.

Toàn cảnh Lễ khai trương tại điểm cầu Viện kiểm sát quân sự Trung ương. (Ảnh Mạnh Hùng)

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai trương, Thiếu tướng Tạ Quang Khải nhấn mạnh: Xuất phát từ chủ trương tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, Nhà nước, Quân đội mà trọng tâm là xây dựng Nhà nước pháp quyền Việt Nam xã hội chủ nghĩa và cải cách tư pháp; phản ánh kết quả thực hiện chức năng, nhiệm vụ của các Viện kiểm sát quân sự; kết nối, trao đổi các biện pháp, kinh nghiệm trong tổ chức triển khai thực hiện các mặt công tác kiểm sát quân sự mà trọng tâm là thực hiện các khâu đột phá nhằm nâng cao chất lượng thực hành quyền công tố, kiểm sát hoạt động tư pháp và xây dựng ngành của các Viện kiểm sát quân sự.

 Thiếu tướng Tạ Quang Khải, Phó Viện trưởng VKSQS Trung ương phát biểu tại buổi Lễ. (Ảnh Mạnh Hùng)

Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát quân sự Trung ương còn là nơi để nghiên cứu, trao đổi, giải đáp nghiệp vụ, tháo gỡ các vướng mắc trong thực tiễn áp dụng pháp luật, tham gia ý kiến xây dựng, hoàn thiện pháp luật của các Viện kiểm sát quân sự, của cán bộ, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên, Điều tra viên trong ngành Kiểm sát quân sự... Hoạt động của Trang thông tin điện tử sẽ góp phần phục vụ hiệu quả hoạt động chuyên môn và làm tốt công tác tuyên truyền về ngành Kiểm sát quân sự…

Ban Biên tập Trang thông tin điện tử ra mắt (Ảnh: Mạnh Hùng)

Trong quá trình xây dựng và tổ chức triển khai hoạt động, Trang thông tin điện tử Viện kiểm sát quân sự trung ương đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, sự phối hợp giúp đỡ của Bộ Tư lệnh 86; tinh thần trách nhiệm của Ban chỉ đạo, Hội đồng quản lý xây dựng Trang thông tin điện tử; sự quan tâm của Lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, đội ngũ cộng tác viên của toàn ngành Kiểm sát quân sự đã tham gia viết tin, bài phản ánh hoạt động của các Viện kiểm sát đến bạn đọc.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang