Hội nghị toàn quốc Chánh Thanh tra VKSND năm 2018

28/09/2018 13:47

Trong 2 ngày 20, 21/9/2018, tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, VKSND tối cao tổ chức Hội nghị toàn quốc Chánh Thanh tra VKSND năm 2018. Đồng chí Phan Văn Tâm, Chánh Thanh tra VKSND tối cao thừa ủy quyền của Viện trưởng VKSND tối cao chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Phan Văn Tâm, Chánh Thanh tra VKSND tối cao chủ trì Hội nghị

Hội nghị được tổ chức để trao đổi, thảo luận, tham gia ý kiến vào các dự thảo Chỉ thị về việc tiếp tục nâng cao chất lượng công tác thanh tra trong ngành Kiểm sát nhân dân; Chỉ thị về công tác phòng, chống tham nhũng trong ngành Kiểm sát nhân dân; Quy chế tổ chức và hoạt động của Thanh tra Viện kiểm sát nhân dân (cùng hệ thống biểu mẫu); Quy định về trách nhiệm của Thanh tra Viện kiểm sát nhân dân trong công tác phòng, chống tham nhũng. Các đại biểu dự Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp có chất lượng vào các dự thảo văn bản.

Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phan Văn Tâm, Chánh Thanh tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao đánh giá cao chất lượng các văn bản góp ý của Viện kiểm sát nhân dân cấp cao, Viện kiểm sát nhân dân cấp tỉnh cũng như tinh thần trách nhiệm của các đại biểu dự Hội nghị để xây dựng, hoàn thiện các văn bản liên quan đến tổ chức và hoạt động của thanh tra Viện kiểm sát nhân dân. Thanh tra Viện kiểm sát nhân dân tối cao sẽ tiếp thu, hoàn chỉnh các văn bản để trình Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao ban hành trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Xem thêm>>>

VKSND tối cao tố chức Hội thảo về Luật tương trợ tư pháp năm 2007

VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp Đoàn đại biểu Viện kiểm sát tối cao Hungary

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang