Hiếp dâm bé gái 8 tuổi rồi … chuyển nhà

10/03/2017 12:17

(kiemsat.vn)
– Vụ việc xảy ra từ 08/01/2017, Công an Phường Thịnh Liệt đã đưa nạn nhân đi giám định, xác nhận có dấu hiệu bị xâm hại. Đối tượng tình nghi là H. bị Công an quận Hoàng Mai triệu tập làm việc rồi cho về. Hiện tại H. và vợ đã chuyển nhà đi nơi khác.

Nghi vấn kẻ bệnh hoạn xâm hại hàng loạt trẻ em

Báo Phụ nữ Việt Nam số 16 ngày 06/2/2017 có bài “”Tết không yên bình của bé gái 8 tuổi nghi hàng xóm xâm hại ” của tác giả Hà Khê. Nội dung bài báo nêu: Những ngày giáp Tết Đinh Dậu, báo Phụ nữ Việt Nam nhận được đơn kêu cứu của chị Nguyễn Thị L. phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội. Theo trình bày của chị L, khoảng 19h30 ngày 8/1, cháu Trịnh Thị N (8 tuổi, con gái chị) sang nhà bác ruột chơi với các bạn. Tại đây, cháu N đã bị đối tượng C.M.H (hơn 30 tuổi, tạm trú tại phường Thịnh Liệt) dụ dỗ và bế vào trong nghách 250/31/41 Tân Mai để giở trò đồi bại.

Chị L kể: “Thời điểm con gái tôi chơi đùa ngoài sân khu tập thể còn có các cháu Q và B. Khi đó, H ra rủ các cháu chơi trốn tìm, sau đó bế con tôi vào sâu trong ngách, ép buộc cháu quan hệ. Con tôi có kêu cứu, hai cháu Q và B phát hiện đã dùng chổi và dép đánh vào lưng thì H mới thả cháu ra. Con tôi sợ hãi đã chạy vào nhà bác. Sau đó, H về nhà. Một lúc sau, các bạn lại gọi N ra chơi tiếp. Bất ngờ H quay lại và bế thốc con gái tôi vào ngõ, tiếp tục có hành vi xâm hại. Con gái tôi đã hét toáng lên và cắn vào tay của H. Nghe tiếng kêu của bạn, hai cháu Q và B đã chạy tới, dùng chổi vụt vào lưng H. Cùng lúc này, một bé khác chạy vào nhà lấy nước hất vào người H”.

Vẫn theo chị L, sau khi thoát khỏi H, cháu N đã chạy về nhà bạn và kể lại toàn bộ sự việc. Cháu N còn nói, trước đó vài tháng cháu đã bị H có hành vi tương tự. “Khi biết chuyện, tôi rất bức xúc nhưng cũng chỉ nghĩ chắc H mới sờ soạng bên ngoài nên đã đưa con vào phòng tắm rửa. Khi tắm cho con, tôi phát hiện quần lót của cháu ướt và có máu, cháu luôn miệng kêu đau. Ngay lập tức, tôi đã gọi vợ chồng H sang nhà nói chuyện. H xin lỗi gia đình và hứa lo toàn bộ chi phí khám, chữa bệnh cho cháu. Ít ngày sau, H có đưa 5 triệu đồng nhưng tôi không nhận. Gia đình tôi mong cơ quan công an xử lý nghiêm minh hành vi đồi bại của H”, chị L bức xúc.

Chị H. và lá đơn kêu cứu đẫm nước mắt 

Sáng 10/1/2017, chị L đã đưa con gái đến Công an phường Thịnh Liệt để tố cáo hành vi của H. Sau khi tiếp nhận vụ việc, chiều 11/1, đại diện Công an phường đã cùng gia đình đưa cháu N đi giám định. “Tôi điếng người khi nghe bác sỹ thông báo con gái tôi bị tổn thương bộ phận sinh dục, rách màng trinh, xây xát và phù nề xung quanh”, chị L nói.

Ngay tối hôm đó, Công an phường Thịnh Liệt đã triệu tập H để làm rõ những nội dung mà gia đình chị L tố cáo. Ngày 12/1, hồ sơ vụ việc và nghi phạm H được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai để xử lý theo thẩm quyền. “Tôi rất tin tưởng vào sự công minh của pháp luật, mong muốn các cơ quan tiến hành tố tụng xử lý nghiêm H, đòi lại sự công bằng cho con tôi. Tuy nhiên, ngày 14/1, tôi thấy H được thả về. Ngay sau đó, cả gia đình H đã chuyển nhà đi nơi khác”, chị L kể.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân ở khu phố hết sức bất bình và lo lắng cho con cháu họ, bởi số cháu bé tố cáo bị H xâm hại không chỉ là một bé. Trong quá trình tìm hiểu về vụ việc này, chúng tôi cũng nhận được đơn của gia đình cháu H.T.H (SN 2004, là hàng xóm với H) tố cáo con họ từng bị H sờ mó vào cơ thể cách đây chưa lâu. “Cháu bị chú H sờ soạng vào người khiến cháu rất sợ nên cháu đã chạy về phía vợ của chú. Lúc đó chú mới thôi. Cháu sợ mẹ đánh nên không dám nói ra”, cháu H.T.H cho biết.

Lãnh đạo VKSND tối cao yêu cầu VKSND Tp. Hà Nội kiểm tra lại vụ việc trên, báo cáo lãnh đạo VKSND tối cao phụ trách, Vụ 2 VKSND tố cao và gửi báo cáo về Văn phòng VKSND tối cao theo dõi.

Sơn Tùng

Bé 10 tuổi bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành: Tột cùng phẫn nộ

(Kiemsat.vn) - Ngày 6/12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tạm giữ Trần Hoài Nam (34 tuổi, ở phường Nghĩa Đô) để điều tra hành vi bạo hành con ruột 10 tuổi. Cùng ngày, Cơ quan điều tra đã đưa Nam về nhà để thực nghiệm việc bạo hành.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang