Hà Nội thí điểm khoán kinh phí sử dụng xe công

22/02/2017 09:12

VOV.VN - Các sở Tài chính; Kế hoạch và Đầu tư; Giao thông vận tải; Lao động, Thương binh và Xã hội và 4 quận, huyện thực hiện thí điểm từ ngày 1/3 tới.

UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định thí điểm khoán kinh phí sử dụng xe ô tô khi đi công tác đối với chức danh lãnh đạo tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của thành phố.

Đối tượng áp dụng thí điểm là các chức danh lãnh đạo có tiêu chuẩn sử dụng xe ô tô phục vụ công tác chung tại các cơ quan, đơn vị thuộc phạm vi quản lý của thành phố; Phó Chủ tịch HĐND, UBND quận, huyện thí điểm.

ha noi thi diem khoan kinh phi su dung xe cong hinh 1
Hà Nội sẽ thí điểm khoán kinh phí sử dụng xe công từ ngày 1/3/2017.
(Ảnh minh họa: KT)

Theo đó, các sở Tài chính; Kế hoạch và Đầu tư; Giao thông vận tải; Lao động, Thương binh và Xã hội; các quận, huyện Hà Đông, Long Biên, Thanh Trì, Gia Lâm là những đơn vị thực hiện thí điểm này. Thời gian thực hiện thí điểm từ ngày 1/3/2017.
Việc khoán kinh phí sử dụng xe ô tô phục vụ công tác chung phải đảm bảo đúng đối tượng, không phát sinh tăng chi phí hành chính hằng năm, không làm ảnh hưởng đến việc thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Khi các cơ quan, đơn vị thực hiện thí điểm khoán kinh phí sử dụng xe, toàn bộ xe ô tô phục vụ công tác chung do các cơ quan, đơn vị đang quản lý, sử dụng sẽ thu hồi để sắp xếp, xử lý theo quy định, đảm bảo việc sử dụng xe tiết kiệm, hiệu quả./.

Huy Nam/VOV-Trung tâm Tin

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang