Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành KSND làm việc với VKSND tỉnh Điện Biên

05/07/2017 05:35

(kiemsat.vn)
Mới đây (03/7), Đoàn công tác Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành KSND do đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga – Phó Tổng biên tập Tạp chí Kiểm sát – Thư ký ban chỉ đạo công tác tuyên truyền ngành KSND làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại VKSND tỉnh Điện Biên để khảo sát thực tế công tác tuyên truyền của đơn vị.

Về phía VKSND tỉnh Điện Biên có đồng chí Vũ Trung Thành – Phó Viện trưởng phụ trách chỉ đạo công tác tuyên truyền, đồng chí Nông Văn Nghĩa – Trưởng phòng tạm giữ tạm giam và thi hành án hình sự và các thành viên trong tổ tuyên truyền cùng tham gia.

Buổi làm việc tại VKSND tỉnh Điện Biên

Tại buổi làm việc, đồng chí Vũ Trung Thành đã báo cáo về công tác thông tin tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật của VKSND tỉnh Điện Biên. Đồng chí nhấn mạnh trong việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện, Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND các huyện, thị, thành phố đã thực hiện nghiêm Chỉ thị số 05/CT-VKSTC-TCKS ngày 23/8/2012 của Viện trưởng VKSNDTC. Lãnh đạo VKSND tỉnh Điện Biên đã thường xuyên quan tâm chỉ đạo các đơn vị thực hiên công tác tuyên truyền, xây dựng kế hoạch công tác tuyên truyền hàng năm bảo đảm nội dung yêu cầu, đề ra chỉ tiêu số lượng tin, bài và coi đó là chỉ tiêu nghiệp vụ để các đơn vị phấn đấu thực hiện. Đồng thời, đồng chí nêu ra những khó khăn, vướng mắc, mặt hạn chế, tồn tại trong việc thực hiện chỉ thị và một số kiến nghị, đề xuất.

Thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga cùng các đồng chí trong đoàn khảo sát đã trao đổi với lãnh đạo và thành viên tổ tuyên truyền của đơn vị một số yêu cầu nhiệm vụ và kỹ năng thực hiện công tác tuyên truyền, đưa ra một số giải pháp tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong khâu biên tập, quản trị Trang thông tin điện tử; trong việc phối hợp với các cơ quan báo chí của ngành, của địa phương; trong lồng ghép với các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, hoạt động đoàn thể, xã hội…

Hoàng Thùy Dương

Phòng 1 – VKSND tỉnh Điện Biên

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang