Đại học Kiểm sát Hà Nội giành giải quán quân cuộc thi “Bàn tròn Luật gia 2017”

06/05/2017 11:03

(kiemsat.vn)
Ngày 05/05/2017, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, đội thi DAT đến từ Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã xuất sắc chinh phục Ban giám khảo trong cuộc thi tranh biện “Bàn tròn luật gia 2017” và giành giải Quán quân.

“Bàn tròn luật gia” là chương trình thường niên do CLB Pháp luật Học đường – Đoàn thanh niên Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức vào tháng 4, tháng 5 hằng năm với những phần thi tranh biện có tính đối kháng cao, đem lại sự kịch tích trong mỗi phần thi. Cuộc thi “Bàn tròn luật gia” năm nay đã mở rộng quy mô với đối tượng là sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội đang theo học chuyên ngành Luật.

Đội thi Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội

Vượt qua 37 đội thi từ vòng sơ loại (diễn ra vào ngày 16/04/2017) và 10 đội thi trong vòng Bán kết (diễn ra ngày 23/04/2017), đội thi DAT bao gồm 3 sinh viên đến từ Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội: Hoàng Lan Anh (Đội trưởng), Trần Quang Diệu, Ngô Thị Thúy đã đạt điểm cao nhất trong vòng Bán kết (97 điểm). DAT cùng đội thi Jurists (Trường Đại học Luật Hà Nội) là 2 đội thi bước vào tranh tài tại vòng Chung kết, hứa hẹn sẽ đem lại những phần thi xuất sắc.


Với chủ đề đêm chung kết “Chúng tôi sẽ thông qua Điều luật 292 khoản 1 điểm đ và e BLHS 2015 về tội cung cấp dịch vụ trái phép trên mạng máy tính, mạng viễn thông”, đội thi DAT đã đưa ra những bình luận, đánh giá sắc bén, đồng thời phản biện lại những ý kiến của đội chơi Jurists và Ban giám khảo một cách chặt chẽ, logic. Kết quả chung cuộc, đội thi DAT ghi được 489 điểm và dành chiến thắng. Đội thi Jurists được 478 điểm.


Kết quả này đã thể hiện được sự tranh biện xuất sắc, tư duy nhạy bén và logic của sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội – những Kiểm sát viên tương lai. Mái trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã đào tạo nên thế hệ kế cận của ngành Kiểm sát có đầy đủ cả kiến thức và kỹ năng.
Hy vọng, các em sẽ đưa hình ảnh mái trường này tới nhiều cuộc thi hơn nữa, đồng thời sẵn sàng trở thành những Cán bộ Kiểm sát công tâm, bản lĩnh.
Một số hình ảnh tại vòng chung kết:

Tin: Vi Hương
Ảnh: Trần Tùng

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang