Đại học Kiểm sát Hà Nội: Bùng nổ sân khấu “HPU’s Got Talent”

28/03/2018 09:59

(kiemsat.vn)
Nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tối ngày 26/3, Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát HN với đầu mối là Liên chi đoàn Khóa 3 đã tổ chức thành công đêm chung kết cuộc thi “HPU’s Got Talent – Tìm kiếm tài năng 2018”.

Tới dự Chương trình có Đồng chí Đinh Hoàng Quang, Bí thư Đoàn thanh niên Nhà trường, các Đồng chí trong BCH Đoàn trường, các nhà tài trợ và đông đảo các bạn Đoàn viên sinh viên.

Trải qua vòng sơ loại vào ngày 22/3 với 35 tiết mục dự thi ở nhiều thể loại khác nhau, 10 tiết mục xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết. Khán giả đã được trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khi theo dõi các tiết mục vẽ tranh, hát, nhảy, kịch và bóng rổ nghệ thuật.

Kết quả chung cuộc, giải thưởng Tiết mục được khán giả yêu thích nhất thuộc về SBD 05 - Đội kịch CLB Văn nghệ với tiết mục "Giấc mơ"; 02 giải Tài năng trẻ triển vọng dành cho SBD 03 - Nguyễn Việt An và SBD 04 - Nhóm nhảy 47 Ronin Crew. Thí sinh đạt giải Ba mang SBD 10 - Vy Quốc Phát. Cô gái Vĩnh Long Quách Hồng Mỹ - SBD 06 đạt giải Nhì với tiết mục Liên khúc "Về miền Tây".

Tiết mục bóng rổ nghệ thuật của thí sinh Nguyễn Đình Nam

Tiết mục đạt Giải ba của thí sinh Vy Quốc Phát

Cuối cùng, ngôi vị cao nhất của cuộc thi, một lần nữa lại thuộc về Đội kịch CLB Văn nghệ. Với những bài học và cảm xúc của vở kịch về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân trong học đường và vấn nạn nạo phá thai, tiết mục này hoàn toàn xứng đáng với vị trí Quán quân.

Đội kịch CLB Văn nghệ đạt giải Quán quân

Một lần nữa, sinh viên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tiếp tục thể hiện và chứng minh được rằng những Kiểm sát viên tương lai không chỉ giỏi kiến thức, mà còn có nhiều tài năng cần được khám phá.

Các đại biểu và thí sinh tham dự đêm chung kết chụp ảnh lưu niệm

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang