Chương trình từ thiện “Hướng về miền Trung ruột thịt”

18/10/2016 09:20

Những ngày qua đồng bào các tỉnh miền Trung đang phải gồng mình chống chọi với những ảnh hưởng vô cùng nặng nề từ trận lũ lụt lịch sử kéo dài trong nhiều ngày. Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ thì trận lụt vừa qua đã làm 21 người thiệt mạng, 8 người mất tích và 18 người bị thương.

Quảng Bình là địa phương bị thiệt hại về người nhiều nhất với 15 người thiệt mạng, 7 người mất tích và 17 người bị thương. Mưa lũ cũng đã làm gần 100,4 nghìn ngôi nhà bị ngập và hư hỏng. Diện tích lúa bị ngập lên tới gần 1,6 nghìn hecta. Về phần hoa màu, diện tích bị ngập ước tính lên tới trên 9 nghìn hecta .Trong đó Nghệ An bị nặng nhất với trên 800 hecta lúa và gần 7 nghìn hecta hoa màu bị ngập…

Với tinh thần “thương người như thể thương thân”, để kịp thời chia sẻ với những mất mát, cực nhọc của đồng bào Miền Trung trong cơn hoạn nạn; Ban tổ chức cùng với Đoàn thanh niên VKSND tối cao tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện “Hướng về khúc ruột miền Trung”.

Chúng tôi hi vọng nhận được sự ủng hộ, tài trợ của các quý vị về vật chất, hiện vật để góp phần nào đó giúp đồng bào nơi đây nhanh chóng khắc phục thiệt hại và trở lại cuộc sống, để các em nhỏ sớm được trở lại trường học. Những tấm lòng dù lớn hay nhỏ sẽ tạo thành món quà lớn và hết sức ý nghĩa. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

Hơn bao giờ hết, đồng bào miền Trung đang rất cần sự quan tâm, sẻ chia của chúng ta. Mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, thể hiện lòng hảo tâm của các đồng chí với đồng bào Miền Trung ruột thịt.

Toàn bộ số tiền, hiện vật ủng hộ của các đồng chí sẽ được Ban tổ chức phối hợp với VKS địa phương trao tận tay đồng bào vùng lũ.
Dự kiến Ban tổ chức sẽ tổ chức đoàn đi thăm và trao quà cho đồng bào ở khu vực Thanh Nghệ Tĩnh vào cuối tuần này (ngày 22 và 23/10/2016) để kịp thời ủng hộ đồng bào.

Đầu mối liên hệ, địa chỉ tiếp nhận sự ủng hộ:

Đ/c: Nguyễn Phạm Minh Tú; SĐT: 0913.398.079; STK: 0011001259888 Ngân hàng Vietcombank, Chi nhánh Hội sở Trung ương.
Khi các nhà hảo tâm ủng hộ, đề nghị ghi rõ họ tên, đơn vị, nội dung ủng hộ.

Xin cảm tạ các đồng chí, quý vị và các bạn!

 BAN TỔ CHỨC

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang