Chính thức ra mắt tạp chí điện tử Kiểm sát

27/02/2017 05:26

Ngày 27.2, Tạp chí Kiểm sát tổ chức Hội nghị gặp mặt cộng tác viên và công bố, trao giấy phép hoạt động Tạp chí điện tử Kiểm sát. Đồng chí Bùi Mạnh Cường - Phó Viện trưởng VKSNDTC, Trưởng Ban chỉ đạo công tác tuyên truyền của ngành Kiểm sát nhân dân dự và chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Lưu Đình Phúc – Cục trưởng Cục Báo chí Bộ Thông tin-Truyền thông trao Giấy phép

Tạp chí điện tử Kiểm sát cho đồng chí Nguyễn Như Hùng, Tổng biên tập Tạp chí Kiểm sát.

Tại đây, đồng chí Lưu Đình Phúc – Cục trưởng Cục Báo Chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông trao giấy phép hoạt động tạp chí điện tử cho Tạp chí điện tử Kiểm sát, cơ quan chủ quản là Viện Kiếm sát Nhân dân tối cao, tạp chí điện tử do ông Nguyễn Như Hùng làm Tổng Biên tập. Tạp chí điện tử Kiểm sát sẽ là kênh thông tin hữu ích, địa chỉ tin cậy của bạn đọc trong và ngoài ngành.

Như vậy, sau một thời gian hoạt động dưới hình thức là trang tin điện tử của Tạp chí Kiểm sát, đến nay, Tạp chí điện tử Kiểm sát đã chính thức ra mắt, với tên miền Kiemsat.vn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bùi Mạnh Cường – Phó Viện trưởng VKSNDTC ghi nhận kết quả đạt được của đơn vị trong năm 2016, hoạt động của đơn vị đã bám sát tôn chỉ mục đích đề ra; trong thời gian tới cần tập trung tuyên truyền, phổ biến pháp luật liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của ngành, hoạt động công tố, hoạt động kiểm sát tư pháp…

Lao động

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang