Cháy cửa hàng sản xuất bánh kẹo: Số nạn nhân tử vong lên đến 8 người

30/07/2017 04:12

Thiếu tướng Hoàng Quốc Định, Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội cho biết bước đầu có 8 người đã tử vong được cơ quan chức năng đưa ra ngoài.

Liên quan đến vụ cháy lớn tại xưởng bánh kẹo ở Hà Nội, tin mới nhất được cập nhật đến 15h chiều 29/7, đã tìm thấy nhiều người tử vong trong vụ việc. Lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân.

Nói về vụ cháy kinh hoàng, Thiếu tướng Hoàng Quốc Định, Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội cho biết bước đầu có 8 người đã tử vong được cơ quan chức năng đưa ra ngoài.

Toàn bộ khu nhà xưởng bị thiêu rụi hoàn toàn, một số người vẫn bị mắc kẹt phía trong

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h30 cùng ngày. Theo người dân sinh sống tại xung quanh nhà xưởng bánh kẹo ngay mặt đường tại Km 19.5 Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội), vào thời điểm trên, nhiều người thấy khói bốc lên nghi ngút kèm theo nhiều tiếng nổ lớn. Sau khi phát hiện họ đã hô hoán và tìm cách dập tắt đám cháy, thời điểm xảy ra đám cháy nghe thấy có nhiều tiếng la hét vọng ra từ phía nhà xưởng.

Nơi xảy ra cháy là một nhà xưởng chuyên sản xuất bánh gato, do có nhiều hộp xốp, bìa các tông nên ngọn lửa bén nhanh khiến mọi người không kịp trở tay, có thể hàng chục công nhân bị mắc kẹt sau cánh cổng sắt đóng kín.

Tại hiện trường, cột khói bốc lên cao hàng chục mét, lửa bao trùm cả khu xưởng rộng hàng trăm mét vuông.

Xe cứu thương tại hiện trường vụ cháy

May mắn thoát ra khỏi đám cháy, một nữ công nhân cho biết, sau tiếng nổ, những tấm sắt gần cửa sập xuống, bịt mất lối ra vào duy nhất. Các công nhân hoảng loạn không biết làm thế nào, trong khi lửa càng lúc càng bốc mạnh.

Nguyên nhân cháy là xưởng đang sửa chữa, thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp.

Cơ sở bị cháy rộng 170 m2, do ông Nguyễn Văn Được (Phúc Thọ, Hà Nội) làm chủ. Ông Được thuê đất tại xã Đức Thượng để mở xưởng sản xuất bánh kem và chocolate.

Theo Tú An/pháp luật net

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang