Bé gái ở nhà một mình bị “yêu râu xanh” làm hại

10/04/2017 05:04

(kiemsat.vn)
Ngày 10/4, VKSND huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Bảo Ngọc - sinh năm 1972 trú tại xóm Phú Giang, xã Phú Gia, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, khoảng 12h ngày 02/4/2017, Trần Bảo Ngọc đi đến nhà anh Lê K.Q chơi, anh Q. và vợ đi vắng để con là Lê.T.P.T (sinh năm 2009) ở nhà trông nhà và chơi trốn tìm với các bạn trong xóm. Khi cháu T trốn ở phòng ngủ của gia đình thì Ngọc đi vào chốt cửa lại và bồng cháu T lên giường, Ngọc khống chế giữ tay chân và hôn vào miệng cháu T thì bị T cắn vào lưỡi, dùng tay cào cấu vào vùng ngực của Ngọc đồng thời la hét, kêu cứu. Ngọc tiếp tục sờ mó, cởi quần cháu T rồi tự cởi quần mình, thực hiện hành vi hiếp cháu T. Sau khi xong việc, Ngọc mặc quần và dặn cháu T không được cho ai biết chuyện rồi bỏ trốn. Sau đó, cháu T kể lại sự việc cho bố mẹ nghe và làm đơn trình báo Cơ quan Công an.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đã phối hợp với VKSND huyện Hương Khê xác minh, phân loại tin báo và tiến hành truy bắt đối tượng. Ngày 07/4/2017, VKSND huyện Hương Khê phê chuẩn Lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Bảo Ngọc.

Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, thuộc thẩm quyền của cấp tỉnh, VKSND huyện Hương Khê và Cơ quan CSĐT Công an huyện thống nhất chuyển vụ án cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh điều tra theo thẩm quyền.

Việt Dũng

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang