Bắt vụ đánh bạc tại nhà Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk

03/03/2018 15:54

Cơ quan công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) vừa ập vào bắt quả tang một vụ 6 đối tượng đánh bạc tại nhà của Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk.

Ngày 3/3, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng Tham mưu (người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk) - cho biết - Công an TP Buôn Ma Thuột vừa bắt giữ 6 đối tượng tham gia đánh bạc tại số 46 đường Nguyễn Thái Phiên (phường Tân An).

 pgd so y te dak lak khai di cong tac khi cong an bat vu danh bac tai nha rieng hinh 1
Giấy đi đường công tác vào ngày 27/2 của ông Thành (ảnh Sở Y tế cung cấp)

Thông tin từ cơ quan công an cho biết, vụ đánh bạc xảy ra vào lúc 17h ngày 27/2. Tang vật thu giữ tại chiếu bạc hơn 10 triệu đồng, trong ví của những con bạc có trên 23 triệu đồng.

Liên quan việc ông Thành có tham gia vào vụ đánh bạc hay không, Thượng tá Tuấn cho biết hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, khi có kết quả sẽ thông tin tới báo chí.

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Thành xác nhận có vụ đánh bạc diễn ra tại nhà mình và bị công an bắt giữ. Tuy nhiên, ông Thành cho biết vào sáng ngày hôm đó (tức ngày 27/2) ông đang đi công tác ở Hà Nội; lúc ông không có nhà thì có một số bạn bè ở TP Hồ Chí Minh lên nhà chơi. Tại đây, vợ ông có gọi thêm một số người bạn ở TP Buôn Ma Thuột tới nhà dùng bữa cơm trưa. Tới 13h30 thì vợ ông đi làm, những người bạn ở nhà. Khi vợ ông về nhà đã thì thấy công an ập vào bắt giữ những người đánh bạc tại nhà.

Cũng theo ông Thành, do ông đi họp từ sáng nên không biết vụ việc đánh bạc diễn ra tại nhà mình, sau đó mới được vợ kể lại sự việc.

Phó Giám đốc Sở Y tế Đắk Lắk cũng xác nhận vào thời điểm công an bắt đánh bạc, trong nhà ông còn có mẹ già hơn 87 tuổi và 1 người giúp việc.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ./.

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang