Bắt tạm giam người hành hung 2 bác sĩ mổ đẻ cho vợ mình

14/03/2018 13:53

Sau hơn 20 ngày bỏ trốn, Lê Hồng Nam đã bị Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngày 13/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai) về hành vi cố ý gây thương tích.

bat tam giam nguoi hanh hung 2 bac si mo de cho vo minh hinh 1
Đối tượng Lê Hồng Nam tại cơ quan Công an - Ảnh: C.A.

Qua điều tra, Nam được xác định là đối tượng đánh bị thương hai bác sĩ tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Yên Bái vào ngày 20/2 vừa qua.

Như đã đưa tin, khoảng 11h15 ngày 20/2, Lê Hồng Nam đưa vợ là sản phụ Quách Thị Phương Thảo (24 tuổi) đến mổ đẻ.

Kíp mổ gồm 4 bác sĩ cùng 3 nhân viên y tế khác đã tiến hành phẫu thuật cho sản phụ Thảo.

Trong khi ê kíp bác sĩ đang làm việc, Lê Hồng Nam đã trèo lên lan can cửa phòng mổ để quay phim, chụp ảnh quá trình vợ sinh. Bị kíp trực nhắc nhở, Nam đã buông lời đe dọa các bác sĩ và nhân viên y tế.

Sau khi ca mổ hoàn thành, các bác sĩ Hoàng Đức Trung, Phạm Hải Ninh đã bị một số người lao vào đánh khiến bác sĩ Trung bị trọng thương, còn bác sĩ Ninh bị Lê Hải Nam dùng đèn pin đánh rách mi mắt trái, và đầu.

Công an TP Yên Bái đã lấy lời khai của người bị hại, nhân chứng và triệu tập những người liên quan đến làm việc nhưng Lê Hải Nam đã bỏ trốn.

Ngày 22/2, cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái ra thông báo truy tìm Lê Hải Nam. Đến ngày 26/2, cơ quan điều tra có đủ căn cứ để ra quyết định khởi tố vụ án "Cố ý gây thương tích" để điều tra vụ việc./.     

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang