Bắt quả tang Trưởng phòng Tư pháp nhận hối lộ

23/03/2017 10:21

VOV.VN - Trưởng phòng Tư pháp thị xã Quảng Yên bị bắt khi đang có hành vi nhận hối lộ 2.400 USD tại một quán cà phê ở thị xã Quảng Yên.

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa tiến hành bắt khẩn cấp ông Dương Vũ Quang (SN 1961) – Trưởng phòng Tư pháp thị xã Quảng Yên khi đang có hành vi nhận hối lộ.

Ông Dương Vũ Quang, Trưởng phòng Tư pháp thị xã Quảng Yên (Ảnh: Trung tâm thông tin, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh)

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, số tiền này được chung chi cho ông Quang để tiến hành đẩy nhanh thủ tục kết hôn giữa một người dân ở Quảng Yên với người nước ngoài.

Ngay sau khi bắt giữ, lực lượng Công an đã tiến hành khám xét và thu giữ nhiều tài liệu liên quan tại nơi làm việc của ông Quang.

Trao đổi với phóng viên VOV, ông Vũ Đức Hưởng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Quảng Yên cho biết, thị xã đang chờ quyết định khởi tố chính thức thì sẽ đình chỉ sinh hoạt Đảng và đình chỉ công tác theo quy định đối với ông Quang.

Được biết, ông Quang mới được bổ nhiệm từ Phó phòng Tư pháp lên cấp trưởng 1 năm. Trước đó, ông Quang có hơn 10 năm làm cán bộ thanh tra của huyện Yên Hưng cũ, nay là thị xã Quảng Yên./.

Theo: VOV

Sắp hầu tòa chỉ vì… cái “loa kẹo kéo”

(Kiemsat.vn) - Thời gian gần đây, trên địa bàn huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên đã nổi rộ lên phong trào hát “nhạc sống” bằng “loa kẹo kéo”, tụ tập đám đông, vừa ăn nhậu vừa hát gây mất trật tự công cộng, thậm chí xảy ra mâu thuẫn, xô xát giữa các nhóm thanh niên.

Phạm tội khi say rượu có được giảm nhẹ TNHS không?

(Kiemsat.vn) - Theo quy định pháp luật Việt Nam, phạm tội khi đang say rượu không được coi là tình tiết giảm nhẹ TNHS. Trái lại, đây còn là tình tiết định khung tăng nặng đối với một số tội danh.
(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang