Bắt được hung thủ hiếp dâm, cướp tài sản tại quán cà phê Trâm Anh

29/11/2016 08:45

Sau hơn 5 ngày truy xét quyết liệt, lúc 15h30 ngày 28-11, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ Mạc Văn Nhân, tên cướp táo tợn đã dùng dao cắt cổ em chủ quán cà phê Trâm Anh và cưỡng hiếp chủ quán.

Theo Đại tá Trần Mưu- Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng, sau khi gây án, Mạc Văn Nhân đã điều khiển xe máy cà nhân chạy ra tuyến đường ven biển chạy từ Đà Nẵng vào đến TP. tam Kỳ, Quảng Nam.

Từ đây, đối tượng chạy xe máy ra Thăng Bình rồi chạy về xã Quế Phú (huyện Quế Sơn, Quảng Nam). Để tránh bị phát hiện, đối tượng không về nhà cha mẹ ruột mà chỉ tìm gặp một số người thân quen nhằm mục đích xin tiền chạy trốn.

Sau khi ở Quế Phú một ngày, Mạc Văn Nhân đã xuống đón xe khách vào TP HCM, mang theo cả chiếc xe máy mà đối tượng sử dụng khi gây án. Đến TP HCM, đối tượng chạy xe máy về huyện Bình Chánh để tìm bạn bè nhằm ẩn náu.

nghi-can-nhan

Nghi can Mạc Văn Nhân

Để đánh lạc hướng cơ quan điều tra, trong lúc bỏ trốn, Mạc Văn Nhân còn liên lạc qua Zalo với người nhà và bảo rằng đã trốn ra đến Hà Nội và chuẩn bị bỏ sang Trung Quốc. Tuy nhiên, với nghiệp vụ sắc bén và nỗ lực phá án không kể ngày đêm, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng tìm ra nơi ẩn náu của đối tượng.

Sau khi xác định nơi lẩn trốn của hung thủ, Đại tá Quách Văn Dũng- Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp chỉ huy một tổ công tác vào TP HCM, phối hợp với Công an huyện Bình Chánh bắt giữ Mạc Văn Nhân.

Theo CAND

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang